ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชีสฝรั่งเศส


ชีส - ความภาคภูมิใจของฝรั่งเศสพวกเขาเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกที่พวกเขามีรสชาติและกลิ่นหอมที่ถูกที่สุด

ในฝรั่งเศสคำว่า "ชีส" เสียงเหมือน "le fromage" (หรือในต้นฉบับ - le fromage)เป็นที่เชื่อกันว่ามันมาจากการบิดเบือน "formazh" นั่นคือ "การสร้าง" หรือ "สร้าง"และนี่เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีสำหรับรูปแบบของมวลนมเปรี้ยวซึ่งเป็นที่เกิดขึ้นจากการแข็งตัวของนมในรูปแบบเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการผลิตชีสนี้
วันนี้ฝรั่งเศสผลิตมากกว่า 500 ชนิดของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและแต่ละคนจะไม่ซ้ำกันในชนิดชีสฝรั่งเศสอาจจะอ่อนหรือแข็งหนุ่มสาวหรือเก๋าเคลือบแข็งหรือเปลือกแม่พิมพ์แพะนมหรือวัว
อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญจะไม่ประหลาดใจโดยความหลากหลายของสายพันธุ์เฉพาะผลิตภัณฑ์นี้ แต่ยังจำนวนเงินที่เหลือเชื่อรูปแบบของมันตัวอย่างเช่นชีสฝรั่งเศส, ภาพถ่ายที่ถูกนำเสนอในบทความนี้มีอยู่ในรูปร่างของวงการแผ่นสี่เหลี่ยมกลองสี่เหลี่ยมยืนและนอนถัง, บาร์, กรวย, สามเหลี่ยมและหัวใจ
ทำไมผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ผลิตในรูปแบบเดียวหรือไม่?ความจริงที่ว่าชีสฝรั่งเศสทุกคนมีประวัติส่วนตัวของตัวเองชีวิตและตัวอักษรแม้กระทั่งตัวอย่างเช่นเนยแข็งเช่น Camembert และ Brie เป็นผลชีสฝรั่งเศสทั้งหมดไม่เพียง แต่มีตัวละครของตัวเองและประวัติส่วนตัว แต่ยังเป็นชื่อที่ไม่ซ้ำกันนอกจากนี้แต่ละผลิตภัณฑ์จะมีป้าย AOCมันหมายความว่าการจัดเรียงของเจ้าของนามศิลปวัตถุcontrôlée origine ที่เป็นชื่อดั้งเดิมที่มีการควบคุมที่จะได้รับรางวัลเท่านั้นที่จะชีสที่ตอบสนองทุกความต้องการของการออกกฎหมายในปัจจุบัน
ดังนั้นความหลากหลายของชีสฝรั่งเศสใด ๆ ควรจะทำเฉพาะจากที่มีคุณภาพสูงวัตถุดิบคือนมนอกจากนี้กระบวนการทั้งหมดของการผลิตสินค้าที่จะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับสูตรการจัดตั้งและประเพณีท้องถิ่นชีส
ซึ่งมีชื่อภาษาฝรั่งเศสที่สอดคล้องกันสามารถผลิตได้เฉพาะในภาคเหนือของฝรั่งเศสซึ่งจะมีการจัดทำในอดีต


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้